Thứ Năm, 22 tháng 4, 2010

Phong Cách Chuyên Nghiệp Nào Cho Bạn Gái Nơi Văn Phòng?

Ngày nay nhiều phụ nữ không còn dành hết thời gian cho công việc nội trợ. Họ tham gia nhiều hoạt động xã hội, giữ vai trò lãnh đạo trong nhiều công ty. Những hoạt động ngoại giao đòi hỏi người phụ nữ cần quan tâm tới dáng vẻ bên ngoài nhiều hơn. Thoitrang.com ra mắt bộ sưu tập thời trang công sở như một lời chia sẻ đến bạn.


Màu sằc và kiểu dáng của bộ sưu tập mang tính hài hòa, tao nhã. Những mẫu sơ mi cổ điển được cách điệu bằng những chiếc nơ và bèo dún mềm mại. Bạn có thể chọn chiếc áo sơ mi đơn giản kết hợp với quần đối màu tạo vẻ thanh lịch ở văn phòng. Với những bạn gái thường xuyên có những buổi họp hay gặp gỡ đối tác thì có thể chọn những mẫu áo mang phong cách hơn với điểm nhấn ở cổ là những chiếc nơ xinh xắn, lá bèo mềm mại hay những đường xếp ly nhẹ ở bo tay, kết hợp với những mẫu váy đơn giản sẽ tạo nét kín đáo nhưng vẫn duyên dáng, sang trọng. Nếu bạn là cô gái có tính cách mạnh mẽ, bạn có thể chọn những mẫu áo có kiểu dáng hơi cầu kì, phong cách trẻ trung sẽ tạo được ấn tượng cho những lần gặp gỡ.

Dù bạn làm công việc gì, hay giữ vai trò nào trong công ty thì sự thanh lịch, duyên dáng vẫn luôn cần thiết chọ bạn. Hãy để thoitrang.com được chia xẻ với bạn điều đó qua những mẫu thời trang công sở mới nhất được giới thiệu trong bộ sưu tập này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét