Thứ Năm, 22 tháng 4, 2010

Khám phá thế giới túi xách cho riêng bạn

Mọi người luôn mang túi xách theo bên mình và coi nó như những “người bạn đồng hành”. Còn bạn, chắc có khá nhiều kỷ niệm về “người bạn đồng hành” của mình chứ. Vui có, buồn có...

KHÁM PHÁ THẾ GIỚI RIÊNG CỦA BẠN

Mọi người luôn mang túi theo bên mình và coi nó như những “người bạn đồng hành”. Còn bạn, chắc có khá nhiều kỷ niệm về “người bạn đồng hành” của mình chứ. Vui có, buồn có và nhiều khi lại khổ sở vì bạn đồng hành không phục vụ mình chu đáo, bộ mặt của mình không được hãnh diện sánh vai cùng mình đến bất cứ nơi đâu.

Điều trăn trở đó đã thúc đẩy Thế giới Túi xách cho ra đời những sản phẩm tiện ích hơn, đa dụng hơn và đặc biệt là những dòng sản phẩm mang hơi thở của cuộc sống đượng đại, nhưng lại không làm giảm đi giá trị nghệ thuật và lịch sử nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Như dòng sản phẩm đã được thị trường đón nhận như“Cánh buồm đỏ thắm” , “Hạ vàng biển xanh”, “Lá mùa thu – Vắng em” hay “Hùng tráng Trường Sơn” .

Với trẻ em, chúng tôi còn đặc biệt quan tâm “vì tương lai con em chúng ta” với dòng sản phẩm ba lô học sinh thế hệ mới bền nhẹ hơn hẳn loại khác trên thị trường, và đã được các hệ thống nhà sách Fahasa, Nguyễn Văn cừ và nhiều đại lý, cửa hàng khác đánh giá là loại ba lô học sinh kéo tốt nhất và bán chạy nhất năm học 2009-2010. Sắp tới dòng sản phẩm “cặp sách tương lai” sẽ làm nên điều kỳ diệu tạo niềm hứng thú cho các em học sinh tung tăng đến lớp.

Hãy đến với Thế giới Túi xách để chia sẻ với chúng tôi điều bạn mong muốn ! Chúng tôi sẽ giúp bạn có được không chỉ là “người bạn đồng hành” mà có cả Thế giới riêng luôn bên bạn. Giúp bạn đạt được ước mơ lớn trong cuộc đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét