Thứ Năm, 22 tháng 4, 2010

Những chiếc túi xách đắt nhất thế giới

Túi xách là một phần hiện thân của phái đẹp - Đó là điều hiển nhiên bởi chiếc túi không chỉ là vật để đựng đồ mà còn là ...

Người ta từng nói đôi giày làm nên người đàn ông, còn với phái đẹp, túi xách tay lại là một phần hiện thân của họ. Tháng Năm này, Forbes- tạp chí số một ở Mỹ giới thiệu những chiếc túi vào hàng đẹp và đắt giá nhất thế giới.

Nếu bạn nghĩ rằng chi tới 180 USD cho một chiếc quần jeans là phung phí, chắc hẳn bạn sẽ phải rất "shocked" khi biết rằng người ta sẵn sàng dành tới 20.000 USD chỉ để mua một chiếc túi Hermès "Birkin" làm bằng da cá sấu. Tuy nhiên, đây cũng chưa phải chiếc túi xách có giá cao nhất mà người ta sẵn sàng chi trả.


Chiếc túi xách tay đắt nhất thế giới hiện nay là chiếc B.Bag của hãng Fendi với giá bán là 27.700 USD làm bằng da cừu non. Mặc dù giá cả cực kỳ đắt đỏ nhưng đây cũng là chiếc túi bán chạy nhất của Fendi trong năm 2006.
Thực ra so với nhiều năm trước đây, những chiếc túi này cũng không có nhiều khác biệt và độc đáo. Vào những năm 1960, lần đầu tiên một chiếc túi Hermès xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Life với chiếc huy hiệu của công nương Grace và cơn sốt về mẫu mã túi xách kiểu này bắt đầu.
Đến thập niên 80, thời trang túi lại thuộc về chiếc túi xách nhiều ngăn và mềm mại hơn với thương hiệu Jane Birkin của Anh. Sau khuynh hướng nhỏ hoá vào đầu những năm 1990, chiếc túi Fendi "Baguette" sang trọng lại được ưa chuộng nhất và bỏ sau một hàng dài những người anh em của nó.
Năm năm trở lại đây, ngày càng nhiều người sẵn sàng bỏ hàng ngàn USD chỉ để sở hữu những chiếc túi danh giá, khi họ tin rằng “chắc chắn là khác khi một chiếc Rolls Royce 300.000 và một chiếc Rolls Royce 150.000 USD”. Điều này trở thành model mới trong phong cách của những quý bà. Giá những chiếc túi này được đánh giá dựa trên thương hiệu và chất liệu. Những chiếc túi làm bằng da rắn, da cá sấu và da đà điều luôn đứng vào hàng “top”. Một chiếc túi da cá sấu màu trắng thường có giá lên tới 18.990 USD.
Ngoài ra, trong số những chiếc túi xách sang trọng và đắt tiền nhất thế giới Forbes chọn ra lần này có những hãng thời trang danh tiếng truyền thống như Gucci, Hermès và Ralph Lauren. Bên cạnh đó cũng có sự góp mặt của một vài hãng còn rất mới là Devi Kroell và Zac Posen.
Haizzz… trị giá gần 2triệu USD đấy teen ạ!
Chiếc túi đắt nhất thế giới được thiết kế bởi designer Ginza Tanaka (Nhật Bản) với chất liệu bạch kim cùng hơn 2000 viên kim cương! Nó gây shock cho giới thời trang khi giá công bố của nó là 1,9 triệu USD!

Nếu vẫn còn băn khoăn liệu giá trị của chiếc túi có tương xứng với số tiền khổng lồ đó không thì bạn nên nghía qua sự độc đáo, tinh tế có một không hai của nó. Đầu tiên, chiếc quai đeo của túi có thể tháo rời và đeo như vòng cổ hoặc vòng tay. Được “bao phủ” bởi 81 viên kim cương nhỏ xung quanh, viên kim cương hình quả lê 8 carat ở giữa túi có thể lấy ra được để “biến” thành một chiếc gài áo cực kì sang trọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét